กรณีศึกษา จุดกำเนิด โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็ก เมืองโคราชโมเดล


คลังสมอง นักพัฒนาอสังหาฯ
D-HOUSE GROUP
จุดกำเนิด โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็ก เมืองโคราชโมเดล

                   โครงการซีเนี่ยร์ คอมเพล็ก นครชัยศรี  อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม                            
                วัตถุประสงค์การซื้อ  โครงการ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ประเทศไทย เป็นที่ทราบกันดีว่า เริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และระดับ อาเซี่ยน AEC  ประเทศไทย เป็นจุดที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดในโลก ทั้งสังคมและวัฒนธรรม อาหารการกิน การอยู่อาศัยที่เรียบง่าย เป็นที่น่าสนใจของคนไทยผู้สูงอายุของคนไทยทั้งผู้มีรายได้น้อยและคนวัยชราที่มีความประสงค์ที่ต้องการเข้าพักอาศัยพร้อมทั้งสนใจในกิจกรรมต่างๆที่จัดให้ประกอบในโครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก อันนี้ทำให้ น่าสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
             โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็ก  นครชัยศรี อ.นครชัยศรี  จ.นครปฐม กลุ่ม ซี.เอช.บี. คิดว่าเหมาะต่อการตัดสินใจในการให้บริการในเวลานี้ ประเด็นที่สำคัญคือประเทศไทย เป็นประเทศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของชาวไทยผู้มีรายได้น้อยและคนชราหลังเกษียณจากการทำงานที่อายุมากที่สุด  ดังนี้การตัดสินใจใช้รับบริการ ให้ดูแลผู้ป่วยในระยะพักฟื้นหรือ พ่อและแม่ หรือผู้อนุบาลต่างๆนั้นจักต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการตัดสินใจ ผู้บริโภคจึงต้องร่วมกันตัดสินใจหลายคน จึงต้องใช้พฤติกรรมหมู่ ร่วม ในการตัดสินใจ
    ผู้สูงอายุอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเมืองใหญ่ๆที่ประทับใจใน การดูแลของ กระทรวงพัฒนาสังคมฯ บ้านบางแคและบ้านสถานสงเคราะห์ ในการดูแลของ กรมกิจการผู้สูงอายุ ที่ขึ้นทะเบียนรอรับบริการจาก กรมกิจการผู้สูงอายุ และในฐานะที่
 กำลังพัฒนากิจการและอาสารับใช้สังคมยินดีให้บริการและสร้างกิจกรรมบริการ สนับสนุนให้หน่วยงานภาครัฐและ สังคมเพื่อให้ ผู้สูงอายุได้รับการบริการที่ดีๆและภาครัฐลดค่าใช้จ่าย ที่มากถึง จำนวน หลายหมื่นคนทั่วประเทศ กระผม ดร.สมัย เหมมั่น ได้รับการสนับสนุน ให้เป็นผู้รับนโยบายของภาครัฐ กระทรวงพัฒนาสังคมฯและให้นำ แนวคิดและหลักการไปปฏิบัติ ในการดูแลผู้สูงอายุให้มีคุณภาพและบริการให้ครบทุกกิจกรรมในกิจกรรมผู้สูงอายุ
    โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก นครชัยศรี  เรามีกลยุทธ์ที่ดีในการให้บริการและมีประสบการณ์ ในการให้บริการมาร่วม 20 ปีในการประกอบอาชีพในการดูและผู้สูงอายุในนาม บ้านทองทิพย์ และร่วมบริหารโครงการ จึงจัดหาที่ตั้งโครงการและสนับสนุนแนวคิดของ กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงพัฒนาสังคมฯ คัดเลือกที่ตั้งโครงการดังกล่าวที่ โครงการบ้านเอื้ออาทร ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม อาคารที่ว่าง ของสำนักงาน การเคหะแห่งชาติ จำนวนแปดตึก อาคารรวมจำนวน 360 ห้อง  

       วัตถุประสงค์การซื้อ  การครั้งนี้เพื่อใช้เป็น อาคารเพื่อผู้สูงอายุ และแบ่งเป็นอาคารสำนักงานและการให้บริการพักอาศัยและสร้างกิจกรรมของโครงการดังกล่าว จึงได้เสนอซื้อ อาคารชุดที่เหลือจากการจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไป และพัฒนาให้เป็นอาคารที่พักเพื่อผู้สูงอายุ ตั้งชื่อโครงการว่า  โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก นครชัยศรี  ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม


















                                 โครงการซีเนี่ยร์ คอมเพล็ก นครชัยศรี  ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม




คลังสมอง นักพัฒนาอสังหาฯ
D-HOUSE GROUP
จุดกำเนิด โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็ก เมืองโคราชโมเดล

ความคิดเห็น

  1. โครงการซีเนี่ยร์ คอมเพล็ก นครชัยศรี ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
    วัตถุประสงค์การซื้อ โครงการบ้านเอื้ออาทร ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ประเทศไทย เป็นที่ทราบกันดีว่า เริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และระดับ อาเซี่ยน AEC ประเทศไทย เป็นจุดที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดในโลก ทั้งสังคมและวัฒนธรรม อาหารการกิน การอยู่อาศัยที่เรียบง่าย เป็นที่น่าสนใจของคนไทยผู้สูงอายุของคนไทยทั้งผู้มีรายได้น้อยและคนวัยชราที่มีความประสงค์ที่ต้องการเข้าพักอาศัยพร้อมทั้งสนใจในกิจกรรมต่างๆที่จัดให้ประกอบในโครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก อันนี้ทำให้ น่าสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
    โครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็ก นครชัยศรี อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม กลุ่ม หจก. ซี.เอช.บี.การช่าง จำกัด คิดว่าเหมาะต่อการตัดสินใจในการให้บริการในเวลานี้ ประเด็นที่สำคัญคือประเทศไทย เป็นประเทศที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของชาวไทยผู้มีรายได้น้อยและคนชราหลังเกษียณจากการทำงานที่อายุมากที่สุด ดังนี้การตัดสินใจใช้รับบริการ ให้ดูแลผู้ป่วยในระยะพักฟื้นหรือ พ่อและแม่ หรือผู้อนุบาลต่างๆนั้นจักต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการตัดสินใจ ผู้บริโภคจึงต้องร่วมกันตัดสินใจหลายคน จึงต้องใช้พฤติกรรมหมู่ ร่วม ในการตัดสินใจ
    ผู้สูงอายุอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเมืองใหญ่ๆที่ประทับใจใน การดูแลของ กระทรวงพัฒนาสังคมฯ บ้านบางแคและบ้านสถานสงเคราะห์ ในการดูแลของ กรมกิจการผู้สูงอายุ ที่ขึ้นทะเบียนรอรับบริการจาก กรมกิจการผู้สูงอายุ และในฐานะที่
    กลุ่ม หจก. ซี.เอช.บี.การช่าง จำกัด กำลังพัฒนากิจการและอาสารับใช้สังคมยินดีให้บริการและสร้างกิจกรรมบริการ สนับสนุนให้หน่วยงานภาครัฐและ สังคมเพื่อให้ ผู้สูงอายุได้รับการบริการที่ดีๆและภาครัฐลดค่าใช้จ่าย ที่มากถึง จำนวน หลายหมื่นคนทั่วประเทศ กระผม ดร.สมัย เหมมั่น ได้รับการสนับสนุน ให้เป็นผู้รับนโยบายของภาครัฐ กระทรวงพัฒนาสังคมฯและให้นำ แนวคิดและหลักการไปปฏิบัติ ในการดูแลผู้สูงอายุให้มีคุณภาพและบริการให้ครบทุกกิจกรรมในกิจกรรมผู้สูงอายุ
    โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก นครชัยศรี หจก. ซี.เอช.บี.การช่าง จำกัด เรามีกลยุทธ์ที่ดีในการให้บริการและมีประสบการณ์ ในการให้บริการมาร่วม 20 ปีในการประกอบอาชีพในการดูและผู้สูงอายุในนาม บ้านทองทิพย์ และร่วมบริหารโครงการ จึงจัดหาที่ตั้งโครงการและสนับสนุนแนวคิดของ กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงพัฒนาสังคมฯ คัดเลือกที่ตั้งโครงการดังกล่าวที่ โครงการบ้านเอื้ออาทร ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม อาคารที่ว่าง ของสำนักงาน การเคหะแห่งชาติ จำนวนแปดตึก อาคารรวมจำนวน 360 ห้อง
    วัตถุประสงค์การซื้อ การครั้งนี้เพื่อใช้เป็น อาคารเพื่อผู้สูงอายุ และแบ่งเป็นอาคารสำนักงานและการให้บริการพักอาศัยและสร้างกิจกรรมของโครงการดังกล่าว จึงได้เสนอซื้อ อาคารชุดที่เหลือจากการจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไป และพัฒนาให้เป็นอาคารที่พักเพื่อผู้สูงอายุ ตั้งชื่อโครงการว่า โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก นครชัยศรี ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น