ดร.สมัย เหมมั่น ร่วมฟื้นฟูกิจการสหกรณ์เคหสถานเมืองโคราชปรับแนวทางการพัฒนาสหกรณ์การบริการ ให้มีความเจริญยิ่งขึ้น พร้อมจะเปิด โครงการ แกรนด์โฮม โปรเจค เขาค้อ-เขาใหญ่ โครงการเพื่อชีวิตที่มีการวางแผนการออมทรัพย์

















































โครงการแกรนด์โฮม Project เขาค้อ โครงการเพื่อชีวิตที่มีการวางแผนการออมทรัพย์
นิยามใหม่ที่พร้อมเติมเต็มความฝัน มีเอกสารสิทธิ์ เป็นทรัพย์ สร้างการออมทรัพย์ ของชีวิตหลังวัยทำงาน อย่างเเท้จริง พบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ที่สนุกและสุขกับชีวิตได้โดยไร้ข้อจำกัดเรื่องอายุ กับพื้นที่ที่คิดมาเพื่อคุณ โดยเฉพาะ สนุกกับการทำตามความฝันและให้คุณสร้างเพื่อนใหม่ได้ทุกวัน ออกกำลังกายในพื้นที่สีเขียวอันกว้างใหญ่ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในศูนย์การค้าที่ใกล้เพียงอึดใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ทำให้แต่ละวันของคุณไม่มีคำว่าเหงา โครงการคุณภาพระดับสากลโดย กิจการผู้สูงอายุ CHB กลุ่ม D-HOUSE GROUP ผู้มีประสบการณ์ด้าน อสังหาฯและดูแลผู้สูงวัยมากว่า 30 ปี เชิญชม ห้องตัวอย่าง พร้อมข้อเสนอพิเศษ บริการ ดูแลกิจกรรมผู้สูงอายุ และสุขภาพ 25 ปี บริการศูนย์สุขภาพทางการแพทย์ บริการศูนย์ไตเทียม บริการ ควบคุมดูแลความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินและสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยี จีพีเอส.ล่าสุด บริการ ทัวร์ทั่วไทยไปทั่วโลก บริการ พยาบาลและศูนย์พักฟื้น 24 ชั่วโมง บริการแพทย์ประจำโครงการ 1.อายุรกรรม 2.แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน หูตาจะหมูก ฟัน ภายใน จิตแพทย์ 3.รถฉุกเฉิน 4.เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ประจำ 5.รปภ. ชำนาญการ Drsamaihemman.blogspot.com

ความคิดเห็น

  1. ดร.สมัย เหมมั่น ร่วมฟื้นฟูกิจการสหกรณ์เคหะสถานเมืองโคราชปรับแนวทางการพัฒนาสหกรณ์การบริการ ให้มีความเจริญยิ่งขึ้น พร้อมจะเปิด โครงการ แกรนด์โฮม โปรเจค เขาค้อ-เขาใหญ่ โครงการเพื่อชีวิตที่มีการวางแผนการออมทรัพย์

    ตอบลบ
  2. ดร.สมัย เหมมั่น ร่วมฟื้นฟูกิจการสหกรณ์เคหะสถานเมืองโคราชปรับแนวทางการพัฒนาสหกรณ์การบริการ ให้มีความเจริญยิ่งขึ้น พร้อมจะเปิด โครงการ แกรนด์โฮม โปรเจค เขาค้อ-เขาใหญ่ โครงการเพื่อชีวิตที่มีการวางแผนการออมทรัพย์

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น